• Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc, hãy  ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Asisa: Hotline 0397973235 or Email: admin@asisa.vn
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Asisa không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
  • Asisa cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng, mới 100% và được bảo hành chính hãng theo chính sách của Asisa
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày.